Đặt thể hang nhân tạo duy trì được bao lâu?

Đặt thể hang nhân tạo là giải pháp điều trị dành cho những nam giới bị rối loạn cương dương nghiêm trọng, không đáp ứng với các phương pháp điều trị khác như thuốc uống, tiêm hoặc thiết bị hút chân không. Tuy vậy vẫn còn khá nhiều người băn khoăn về hiệu quả đặt thể hang nhân tạo duy trì được bao lâu? Bài viết hôm nay, Meditab sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về hiệu quả và thời gian duy trì của các loại thể hang nhân tạo.

Đặt thể hang nhân tạo được thực hiện như thế nào?

Đặt thể hang nhân tạo là phương pháp phẫu thuật giúp điều trị rối loạn cương dương nghiêm trọng. Các bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật để đặt thiết bị gồm hai xi-lanh hoặc các thanh bán cứng vào dương vật để dương vật có thể duy trì sự cương cứng khi nam giới cần thực hiện quan hệ tình dục.

Đặt thể hang nhân tạo là giải pháp hiệu quả để điều trị rối loạn cương dương nghiêm trọng

Phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo là một quá trình phức tạp cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu hoặc nam khoa. Bệnh nhân sẽ được gây mê toàn thân hoặc gây tê tủy sống để không cảm thấy đau trong suốt ca mổ. 

Ưu điểm và hạn chế của phương pháp cấy ghép thể hang nhân tạo

Đặt thể hang nhân tạo là phương pháp hiệu quả để điều trị rối loạn cương dương nghiêm trọng ở nam giới. Nó có những ưu điểm nổi bật sau đây:

  • Giúp dương vật cương cứng ổn định, mang lại khả năng sinh hoạt tình dục bình thường cho nam giới.
  • Không làm ảnh hưởng đến khả năng xuất tinh hay cảm giác trong khi quan hệ tình dụng.
  • Là giải pháp lâu dài cho những nam giới bị rối loạn cương dương không đáp ứng với các phương pháp khác.
Thể hang nhân tạo giúp nam giới chủ động hơn trong quan hệ tình dục

Bên cạnh những ưu điểm trên thì phương pháp này vẫn còn một số hạn chế nhất định sau đây:

  • Quá trình phẫu thuật có thể gặp rủi ro như nhiễm trùng, đau đớn hoặc hư hỏng thiết bị trong quá trình sử dụng, bắt buộc phải tái phẫu.
  • Chi phí đặt thể hang nhân tạo cao hơn nhiều so với các phương pháp điều trị bằng thuốc hoặc thiết bị hút chân không.

Đặt thể hang nhân tạo duy trì hiệu quả được bao lâu?

Thời gian duy trì hiệu quả của thể hang nhân tạo thường kéo dài khá lâu, trung bình từ 10 đến 15 năm hoặc thậm chí lâu hơn tùy thuộc vào loại thể hang, chất lượng của thiết bị và cách sử dụng. Cụ thể:

  • Thể hang nhân tạo dạng bơm: bao gồm hai thể hình trụ đặt trong thể hang của dương vật, một bơm nhỏ điều khiển bằng tay đặt trong bìu và một túi chứa nước cấy vào bụng. Dạng thể hang này thường có tuổi thọ từ 10 đến 15 năm nếu được sử dụng đúng cách. 
Thể hang nhân tạo dạng bơm có tuổi thọ từ 10 – 15 năm
  • Thể hang nhân tạo bán cứng: bao gồm hai thanh kim loại hoặc silicone có khả năng uốn dẻo được cấy vào thể hang của dương vật. Vì không có các bộ phận chuyển động như loại bơm hơi, thể hang nhân tạo bán cứng có thể có tuổi thọ lâu hơn, thường trên 15 năm.
Thể hang bán cứng có tuổi thọ trên 15 năm nếu được sử dụng đúng cách

Tuy nhiên, tuổi thọ của thiết bị còn phụ thuộc vào:

  • Chất lượng thiết bị: Các sản phẩm cao cấp có thể hoạt động bền bỉ hơn.
  • Tần suất sử dụng: Sử dụng thường xuyên hoặc cường độ cao có thể khiến thiết bị nhanh hỏng hơn.
  • Biến chứng sau phẫu thuật: Những rủi ro như nhiễm trùng hoặc sự cố kỹ thuật có thể làm giảm tuổi thọ của thiết bị.

Nhìn chung hiệu quả của phương pháp đặt thể hang nhân tạo là rất tốt và là phương pháp điều trị rối loạn cương dương mang đến hiệu quả nhanh chóng và dài lâu nhất hiện nay. Vì vậy mà nam giới hoàn toàn có thể lựa chọn phương pháp này để cải thiện khả năng cương dương, giúp duy trì đời sống tình dục viên mãn.

Tại Meditab Việt Nam, chúng tôi phân phối các sản phẩm thể hang nhân tạo dạng bơm và bán cứng từ thương hiệu Zephyr Surgical Implants uy tín hàng đầu Thụy Sỹ. ZSI chuyên sản xuất và cung cấp thiết bị y tế chất lượng cao cho bệnh nhân gặp vấn đề về tiểu không kiểm soát và rối loạn cương dương. 

Sản phẩm thể hang nhân tạo bán cứng của thương hiệu Thụy Sỹ được các chuyên gia y tế đánh giá cao

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về cấy ghép thể hang và các sản phẩm thể hang tốt nhất hiện nay.