Meditab setup phòng phẫu tại Sơn Tây – Hà Nội

Meditab vừa hoàn thành dự án setup phòng phẫu thuật tại Sơn Tây, Hà Nội. Chúng tôi tự hào vì đã được khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ và sản phẩm.

Meditab setup phòng phẫu tại Sơn Tây – Hà Nội

Các thiết bị được lắp đặt bao gồm:

  • Đèn phẫu thuật treo trần 2 nhánh SX-II-6/6: Đây là mẫu đền phẫu thuật treo trần hiện đại hàng đầu hiện nay. Đèn sử dụng bóng LED hiện đại, cung cấp ánh sáng tối ưu cho phòng mổ với khả năng điều chỉnh cường độ và màu sắc theo nhu cầu.
  • Giường chỉnh điện cao cấp 3 động cơ: Là mẫu giường thẩm mỹ chuyên dụng được sử dụng trong ngành thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp. được trang bị trong các spa, thẩm mỹ viện, phòng khám,….Sản phẩm được trang bị 3 động cơ, với mọi hoạt động được điều chỉnh trên Remote cực kỳ tiện lợi.
Giường mổ chỉnh điện cao cấp 3 động cơ màu trắng sang trọng
  • Tủ hấp sấy tiệt trùng Galy 20L: Sử dụng để hấp sấy tiệt trùng dụng cụ phẫu thuật, đảm bảo dụng cụ phẫu thuật luôn được tiệt trùng an toàn và hiệu quả.

Quá trình setup được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp của Meditab, đảm bảo mọi công đoạn đều đạt chuẩn an toàn và đảm bảo chất lượng. Sau khi lắp đặt xong, kỹ thuật viên sẽ hướng dẫn chi tiết cách sử dụng các thiết bị máy móc giúp khách hàng vận hành hiệu quả và an toàn.

Tất cả sản phẩm được lắp đặt đều đi kèm với chế độ bảo hành lâu dài, nhằm đảm bảo khách hàng luôn yên tâm trong quá trình sử dụng. Meditab Việt Nam cam kết hỗ trợ nhanh chóng và chuyên nghiệp bất cứ khi nào có yêu cầu từ phía khách hàng.